ÞEIR HAFA TRÚÐINN EN ÞÁ VANTAÐI TRÚBADOR

Fyrir margt löngu síðan orti Bubbi þetta ljóð og í ljósi umræðunnar er fróðlegt að bera þetta saman við yfirlýsisnigar hanns hér um daginn! Ég tók mér bessaleyfi að breyta fyrirsögninni aðeins hér að ofan. Mér finnst hún passa betur við í dag!

ÞEIR HAFA TRÚÐINN EN ÞÁ VANTAR TRÚBADOR

Ég er staddur á stað þar sem línan liggur
og lífið hjá fólkinu er svart og  hvítt
þar er listamaðurinn glaður,  þægur og þiggur
í þriðja sinn styrkinn til að gera eitthvað nýtt
Á fjögra ára fresti þeir ganga í gömul spor
gjaldið til baka er heldur ekkert slor (...)   
Þeir hafa trúðinn en þá vantar trúba dor (...)

Ég er staddur á stað þar sem línan liggur
mér leiðist fólkið sem stjórnar þar
ef þú hefur þrælslund, ert duglegur og dyggur
og draumar þínir stangast ekki á við reglurnar
þá skaltu ganga múlbundinn og máta þeirra spor
og merkja þig fuglinum fyrir næsta vor
Þeir hafa trúðinn en þá vantar trúbador

Ungur ég heyrði að hugsjón væri dyggð
og hlustaði á flokkana tala um þessa tryggð
og þeir sem enga hugsjón hafa halda kannski það
að hamingjan sé fólgin í að hreyfast ekki úr stað

Ég er staddur á stað þar sem línan liggur
og loforðin vaxa á flokksins vör
smælinginn hann tínir upp loforðin tryggur
og tekur á sig skítverkin en fær aldrei svör
Þeir hringja og vilja kaupa kjarkinn þinn og þor
kannski vantar flokkinn aðeins betra skor
Þeir hafa trúðinn en þá vantar trúbador

Ég er staddur á stað þar sem lygin liggur
sem lína dregin og skilur að
hægri og vinstri og ég horfi á hryggur
hvernig þeir leiða fólkið á sinn merkta stað
Og ég geng frá línunni og legg mín eigin spor
lækurinn sem rann svo tær er orðinn drullufor
Þeir hafa trúðinn en þá vantar trúbador.

Er þetta sami Bubbi og hvatti fólk að kjósa Sjálfstæðisflokkinn?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband