Bloggið í messi?

Ég hef tekið eftir því síðustu daga að ég (og fl.) eru að lenda í "böggi" þegar þeir vista athugasemdir sínar. Um daginn fékk ég alltaf upp villumeldingu þegar ég var að svara og fór til baka og vistaði aftur, og aftur og aftur. Svo gafst ég upp, og fór svo á þráðinn aftur og viti menn. Ég svaraði bara 4 sinnum án þess að ég gæti gert nokkuð í málinu Frown

Í dag hef ég aftur orðið fyrir þessu að fá upp villumeldingar, þegar ég er að svara í athugasemdir.
Gaman væri að heyra í fleira fólki og hvort að þetta sé að gerast hjá þeim oft.

Svar óskast. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Alltaf að gerast hjá mér, en ég geri ekki aftur fer bara aftur inn á forsíðuna hjá viðkomandi og sé að kommentið mitt hefur komið. En það kemur lika oft upp error þegar maður ætlar að reyna að kommenta og það Pppppppiiiirrrrrraaaaarrrrr mig

Sigrún Friðriksdóttir, 29.1.2007 kl. 23:09

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef orðið var við þetta...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.1.2007 kl. 03:35

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

***VILLA:***Undefined subroutine &JSON::Syck::Dump called at /export/virtual/blog/blog-mm/lib/main/entry_comment_form line 160. Stack: [/export/virtual/blog/blog-mm/lib/main/entry_comment_form:160] [/export/virtual/blog/blog-mm/lib/main/entry_comment_form:141] [/export/virtual/blog/blog-mm/lib/main/entry_comment_form:27] [/export/virtual/blog/blog-mm/lib/main/blog-entry:32] [/export/virtual/blog/blog-mm/lib/process_div_tree:32] [/export/virtual/blog/blog-mm/lib/process_div_tree:19] [/export/virtual/blog/blog-mm/lib/ah/default:135]

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.1.2007 kl. 03:36

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hef orðið var við þetta líka og er einatt að senda sömu kommentin 2svar eða þrisvar.

Jón Steinar Ragnarsson, 30.1.2007 kl. 05:44

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hef orðið var við þetta líka og er einatt að senda sömu kommentin 2svar eða þrisvar.

Jón Steinar Ragnarsson, 30.1.2007 kl. 05:44

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Fólk hefur ekki getað sett inn nein komment hja mér...og ég lendi í þessu sama. Hjá sumum get ég ekert skrifað meðan að hjá öðrum virðist það i lagi.

Leiðindaböggur í athugasemdasysteminu hér á mbl.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 30.1.2007 kl. 09:09

7 Smámynd: Bragi Einarsson

þá sjáið þið það, gott fólk, kerfið er að "springa" eða þannig. Hrikalega pirrandi!

Bragi Einarsson, 30.1.2007 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband