Furšulegt!

Alveg er žaš furšulegt žetta blogg hérna hjį mér. Nś er ég bśinn aš hamast viš aš skoša nżjar bloggfęrslur frį vinum mķnum, en ef mig misminnir ekki , var ég aš skoša nįkvęmlega sömu fęrslur ķ gęr! Žaš kemur nefnilega fyrir aš ég skoša ekki fęrlsurnar nema endrum og eins, ž.e. 3-4 ķ viku, mį bar ekki vera ašķ, eša žannig. Nś, ég er ķ pįskafrķi eins og fleiri ķ dag og žvķ gaf ég mér smį tķma til aš lķta į herlegheitin og hlakkaši smį til. Kvittaši hjį sumum og las hinar. Grillaši svo fyrir fammilķuna, opnaši eina raušvķnsflösku, sötraši restina yfir Walk the line og 24. Svo fór ég į bloggiš aftur og ég hugsaši meš mér, hve vinir mķnir vęru obbošslega dugleg viš aš blogga žennan tķma, barasta allir komnir meš nżjar fęrslur og ég var aš klįra alla fyrir kvöldmat! Errm en žegar betur var aš gįš, žį var žeš eina sem var nżtt, voru commetinn frį öšrum Woundering
Annaš hvort er kerfiš oršiš ruglaš eša ég. Ég vešja į kerfiš, žvķ aš ég varš ruglašur fyrir svo löngu sķšann, aš žaš var įšur en mbl hóf aš halda žessum  vef śti. Sideways
Žetta sżnir žó aš ég er žó aš rembast viš aš fylgjast meš fęrslunum, en žaš er nś samt óžarfi aš vera aš blekkja mig. Hvaš er eiginlega ķ gangi, ha? Shocking

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Kerfiš hefur veriš ķ miklu rugli. Žś ert ekki sį eini sem kvartar! Vona aš žetta lagist!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 9.4.2007 kl. 01:32

2 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Garšinum segiršu... ég er śr Keflavķk. 

Heiša B. Heišars, 9.4.2007 kl. 11:36

3 Smįmynd: Bragi Einarsson

žį erum viš nįgrannar

Bragi Einarsson, 9.4.2007 kl. 11:48

4 Smįmynd: Margrét M

ja .. žaš viršist vera mikiš rugl ķ gangi .ég hef veriš löt aš skoša og blogga undanfariš en žaš er alltaf eins og allir séu meš nżtt efni žó svo aš žaš sé ekki nżtt ,, žaš er gott žaš eru žį fleyri latir aš blogga en ég ,,he he Glešilega pįska og skįl ķ r-vķni ég drakk 2 glös um pįskana ( hélt aš ég mundi klįra eina fl, en frammistašan varš ekki betri ) 

Margrét M, 10.4.2007 kl. 09:38

5 Smįmynd: Gušmundur Žóršarson

Ég er svona öfugt viš žig meš aš skoša bloggiš.  Les žaš nįnast eingöngu į virkum dögum.  Žetta hefur lķklega eitthvaš meš žaš aš gera aš ég er aš vinna viš tölvur alla vikuna og langar ekkert sérstaklega aš hanga fyrir framan hana um helgar žegar mašur slakar į.  En jś kerfiš er eitthvaš ķ rugli hjį žeim žessa dagana, hef tekiš eftir žvķ. (lķklega ķ pįskafrķi ennžį žetta tölvudrasl )

Gušmundur Žóršarson, 10.4.2007 kl. 12:02

6 Smįmynd: Bragi Einarsson

Örugglega, Andri minn, örugglega

Bragi Einarsson, 11.4.2007 kl. 15:40

7 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

žaš sama hérna, en žaš er lķka ok aš kķkja tvisvar

Ljós til žķn

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 11.4.2007 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband