Moldarstśss og feršalag

bakverkurHa, fékk mér kerru. Svona netta kerru til aš fara meš heyiš af ekrunni minni, sem hśsiš stendur į (um 1000 ferm) Og fyrst aš ég var nś kominn meš kerru, įkvaš ég aš fara aš stśssast eitthvaš ķ garšinum mķnum og fór aš kantskera, rķfa upp gamlar hrķslur, sem ég dęmdi til dauša, enda óttalega vęskilslegar, greyin. Klippti, skar og bograši. Gróšursetti svo nżjan Heggstašavķšir ķ stašinn fyrir hrķslurnar, sem voru daušar og gat svo varla hreift mig ķ 4 daga į eftir af kvölum ķ bakinu! Ansans vitleysa er žetta! Žaš er greinilegt aš einhverjir vöšvar ķ bakinu į mér föttušu alt ķ einu aš žeir voru žarna til stašar og emjušu af sįrsauka, žetta var svo slęmt aš ég gat varla snśš mér viš ķ rśminu! Hvarflaši aš mér aš lįta doktor lķta į žetta, hélt bara aš žarna vęri klemmd taug eša eitthvaš. En er allur aš koma til, gat meira aš segja fariš ķ golf ķ gęr!

En framundan er feršalag og žvķ verš ég ekki mikiš į blogginu fram yfir Verslóhelgina. Viš erum aš skella okkur į Sśšavķk og nįgrenni, (skilst aš Ķsafjöršur sé nęsti bęr viš) og ętlum aš flakka um firšina ķ heila viku, stoppa svo viš hjį mömmu ķ sveitinni ķ bakaleišinni. Žannig aš ég er farinn ķ tveggja vikna bloggfrķ og lęt ykkur svo heyra og sjį feršasöguna, ef žaš er frį einhverju aš segja, alla vega aš sżna ykkur myndir af Vestfjöršum.

Hafiš žaš gott į mešan Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

góša ferš gamli og hafšu gott bloggfrķ

Ólafur fannberg, 23.7.2007 kl. 11:45

2 Smįmynd: Margrét M

eins gott aš bakiš sé ķ lagi įšur en lagst er ķ feršalög .. góša ferš

Margrét M, 23.7.2007 kl. 14:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband