Ný heimasíða Artboy

Jæja, var að hrófla upp nýrri heimasíðu með upplýsingum og myndum að málverkum mínum, auk ljósmynda. Vonandi hafið þið gagn af.
Slóðin er:

http://www.gi.is/grafisk

Ég bæti svo inn myndum og uppfæri eftir þörfum. En nú fer ég að pakka niður í ferðalagið vestur í Súðavík. Reyndar var dóttir mín að koma úr 7 vikna ferðalagi í kvöld og þær hafa ekki stoppað að tala, mæðgurnar, síðan kl. 9:30 í kvöld og nú er klukkan orðin 1:30 ! Smile En það er bara gaman!

Síja later!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

hurru sko ... ég var að skoða síðuna ...margar frábærar myndir .. ég er mjög hrifin af nokkrum myndum hjá þér bæði vatslita og olíu .. 

Til hamingju með nýju  síðuna  

Margrét M, 25.7.2007 kl. 09:08

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Frábærar myndir strákur !!! Ég féll að sjálfsögðu fyrir vatnslitamyndunum úr Garðinum Alltaf langað að geta málað í vatnslitum en er ekkert flink.

Knús 

Sigrún Friðriksdóttir, 25.7.2007 kl. 11:47

3 Smámynd: Ólafur fannberg

frábærar myndir

Ólafur fannberg, 26.7.2007 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband