Enn ķ mįlaraham!

Jęja, žaš er oršiš langt sķšan sķšast, enda kallinn bara į kaf ķ olķu og strigum žessa dagna, žess į milli sem mar er aš mįla vatnsliti, teikna myndir į geisladisk, sinna vinnunni, fjölskyldunni og allt. Ekki endilega ķ žessari röš, sko. Mįtti bara til aš lįta vita af mér svo aš žiš haldiš ekki aš ég sé daušur eša eitthvaš žašan af verra! Djók!
Ég hef veriš aš prófa mig įfram meš undirvinnu į striga og įrangurinn er aš skila sér žessa daga. Svo er ég aš fara į nįmskeiš ķ nęstu viku meš  Einari Hįkonarsyni , en hann veršur meš nįmskeiš į vegum Myndlistafélags Reykjaness og sjįlfur verš ég svo meš nįmskeiš į vegum sama félags ķ október!  Žannig aš ég verš voša lķtiš viš į nęstunni en lķt viš öšru hvoru.

Sjįumst :) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

spennandi ap sjį nyjar myndir sķšar 

Margrét M, 19.9.2007 kl. 19:39

2 Smįmynd: Bragi Einarsson

nįmskeišiš er į vegum Listaskóla Reyjanesbęjar og hęgt aš skrį sig į www.mss.is

Bragi Einarsson, 20.9.2007 kl. 21:41

3 Smįmynd: Silja Dögg Gunnarsdóttir

Jęja félagi. Dreif ķ aš skrį mig į Moggablogginu svo ég gęti kommenteraš hjį žér. Gaman aš hitta žig um daginn. Žaš veršur gaman aš sjį nżjustu verkin. Kvešja, Silja. (platmoggabloggari)

Silja Dögg Gunnarsdóttir, 23.9.2007 kl. 20:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband