Aš skrifa undir nafnleynd!

Ķ bloggi mķnu hér į undan er ég aš fjalla um ritskošun og eins og žiš sjįiš sem lesiš žessar bloggfęrslur mķnar, er ég ekki aš fela mig undir einhverju "nikki" žar sem hiš raunverulega nafn mitt kemur ekki fram. Ég hef ekkert aš fela. Einhver sem kżs aš kalla sig DoctorE svaraši ķ athugasemd viš sķšustu fęrslu og hef ég kannski ekkert viš žaš aš athuga aš fólk skrifi ķ athugasemdir hjį mér. En andskotinn hafi žaš aš ég kęri mig um žaš aš einhverjir drulludelar séu aš krumpast hér į blogginu mķnu įn žess aš žora aš koma fram undir eigin nafni!
Hvaša sjįlfskipaši ******hįleisti er žessi DoctorE?

Heyrši žaš ķ Ķslandi ķ dag aš einhver prestręfill fengi žaš óžvegiš af blogg gestum og flestir kjósa aš koma ekki undir nafni, bara svo aš žeir geti hraunaš yfir karlgreyiš aš seku eša ósekju.
Ég žarf ekki endilega aš vera samįla manninum en ég hef heldur ekkert leyfi til aš gagnrżna hann undir dulnefni.

Ég legg ekki ķ vana minn aš vitna ķ Biblķuna en lęt hér fljóta meš góša įbendingu sem vel į viš:

"Sį yšar sem syndlaus er, kasti fyrsta steininum"!

Fariš ķ friši. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband