Dęs! - (stuna į ķslensku)

Stundum žarf mašur aš "dęsa". Stundum dęsir mašur yfir engu sérstöku, en oftast er žaš nś vegna žess aš manni mislķkar eitthvaš, en žaš kemur fyrir aš mašur dęsir vegna žess aš manni lķšur vel. Svo aš mašur tali nś ašeins um neikvęša dęsiš, žį getur mašur dęst töluvert yfir heimsku manna, lķka minni eigin heimsku, žvķ enginn er fullkominn, žvķ mišur eša sem betur fer, kannski. Ef allir vęru fullkomnir, myndi mašur žį ekki bara dęsa af leišindum? Ég t.d. dęsi ķ hvert skipti sem ég męti bķl meš žokuljósinn ķ botni, žrįtt fyrir aš engin žoka er sjįanleg! Bara af žvķ aš žaš er hęgt aš kveikja einhver f*****g žokuljós, žurfa ansi margir aš monta sig yfir žvķ aš sżna öšrum bķlstjórum, aš bķllinn žeirra er meš flott žokuljós. Og stundum dęsir mašur yfir žvķ aš męta bķl, sem er kannski bara meš kveikt į stöšuljósi og kemur ansi oft fyrir aš mašur mętir svoleišis bķl ķ myrkri. Žaš kemur nś stundum stórt dęs frį manni žegar hljóškśtslausir bķlar eru aš ženja sig upp og nišur götuna hjį manni. Einnig er hęgt aš dęsa hressilega yfir pólitķkinni, reyndar veršur žaš meira hnuss en dęs, sérstaklega žegar sandkassaleikirnir byrja į Alžingi.

Eins og ég nefndi įšann, žį er lķka hęgt aš dęsa žegar manni lķšur vel, t.d. ķ dag, dęsti ég yfir fallegu vešri hér į nesinu į leišinni heim śr vinnu, bjart og fallegt vešur, fjallahringurinn ķ öllu sķnu veldi. Ég dęsti lķka yfir žvķ aš vera kominn ķ helgarfrķ og dęsti vel yfir nśšluréttinum, sem ég mallaši fyrir familķjuna ķ kveld. Og žvķlķkt dęs žegar ég settist ķ nżja sófann yfir fréttunum ķ kvöld! Og ég get lofaš ykkur žvķ aš žaš veršur dęsaš žegar ég fer aš sofa ķ kvöld, eftir aš hafa lesiš ķ hinu nżja tķmaritinu hans Illuga, Sagan öll. Flott tķmarit um sagnfręši og ég dęsi yfir skemmtilegri sagnfręši.

Dęs fyrir žvķ! Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

dęsum og dęsum....

Ólafur fannberg, 23.2.2007 kl. 22:24

2 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

Dęs frį mér til žķn

Sigrśn Frišriksdóttir, 24.2.2007 kl. 02:39

3 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Ég hvęsi nś frekar en dęsi yfir žokuljósum og hljóškśtslausum bķlum!

Annars reyni ég aš dęsa bara yfir góšum hlutum. Lofaši sjįlfri mér aš taka aldrei upp "ęi žś ert svo ómögulegur"dęsiš hennar mömmu! En hśn notaši žaš sem stjórntęki į pabba öll mķn uppvaxtarįr! Ótrślegt hvaš eitt dęs getur sagt mikiš

Heiša B. Heišars, 26.2.2007 kl. 01:34

4 Smįmynd: Margrét M

dęs .. heh he

Margrét M, 26.2.2007 kl. 11:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband