Helgin framundan

Žrįtt fyrir aš enn sé śfinn sjór eftir žann stęrsta storm sem hefur skolliš į landiš, hęttir mašur ekki aš lifa! Žetta er svona eins og eftir langvinna bręlu, žegar žaš lęgir, er ekki žar meš sagt aš sjórinn sé spegilsléttur, žvķ aš žeir sem til   žekkja vita aš oft er undiraldan sterk og sleipt į dekki. En ég ętla ekki aš skrifa hér kafla ķ "Raunagóšir į žrautastund" heldur fjalla um helgina framundan.
Hér ķ byggšarlaginu veršur stór sżning żmissa fyrirtękja ķ ķžróttahśsinu og veršur kjellin žar meš bįs og hvaš annaš en aš munda pensilinn į striga. Žessa helgi ętla ég aš fęra vinnustofu mķna til fólksins og vinna žar į mešan opiš er, en opnaš veršur kl. 17 į föstudag og er opiš til 20 um kvöldiš. Į laugardag og sunnudag er svo opiš frį kl 11 til kl. 17 bįša dagana. Ég ętla aš vera meš nokkrar portrett myndir hangandi uppi og vera svo aš mįla eina eša tvęr yfir helgina.

Hér er sżnishorn af žrem myndum sem verša uppi:

Amma

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Žetta er hśn amma, 92 įra gömul.

toni.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 Žetta er Anton, viš sitjum oft og drekkum kaffi saman. Hann į afdrep viš hlišina į vinnustofunni minni og ég fer oft žangaš yfir ķ spjall. Hann var sko meira en lķtiš til ķ aš sitja fyrir

 
kall.jpg

 

 

 

 

 

 

Žessi er svo tekin śr tķmariti sķšan um 1984, veit ekkert hvaš hann heitir en įgętis mynd.

 

Endilega kķkiš viš ķ Garšinn um helgina, žiš hafiš ekkert annaš aš gera ķ "kreppunni" Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

höfum ekki efni į aš keyra svona langt ķ kreppunni he he ..

Margrét M, 16.10.2008 kl. 12:58

2 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Sęll fręndi žar em ég įtti ekki heimangengt sendi ég fulltrśa minn į sżninguna, žar sem hann er bśinn aš gefa mér skżrslu sem er mjög jįkvęš, žį óska ég ykkur Garšverjum  til hamingju meš žetta framtak. Kvešjur til familķunar heyrumst viš tękifęri

Kęr kvešja. Ari G

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 18.10.2008 kl. 20:51

3 Smįmynd: Bragi Einarsson

Sęl, fulltrśinn žinn mętti og stóš sig meš stakri prżši! :)

Bragi Einarsson, 20.10.2008 kl. 09:27

4 Smįmynd: Gušmundur Jón Erlendsson

hęhę

slęmt ad missa af thessu. Thetta hefur ųrugglega verid skemmtilegt.

kvedja

Gummi og Ragga

Gušmundur Jón Erlendsson, 21.10.2008 kl. 08:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband