Tašhaus?

Annars hafši ég heitiš žvķ aš ręša ekki pólitķk (verš alltaf svo brjįlašur śt ķ žetta liš), en eftir aš hafa žurft aš hlusta į Gušna Įgśstsson reyna aš réttlęta 16 milljarša af skattpenngum okkar ķ aš vernda landbśnašinn ķ śtvarpi ķ gęr,  fer ég aš halda aš hann sé meš ullarblandaš taš ķ staš heila, žvķ aš hann hreinlega gat ekki svaraš frįttamanni af neitu viti annaš en aš segja aš "lambakjöt vęri gott og allir ętti aš éta žaš (ķ hvert mįl. innskot Bragi). Minnir mig į söguna um Lukku Lįka, Gaddavķr į gresjunni, en žar įtti hetjan ķ barįttu viš nautgripabęndur, sem vildu leggja undir sig allar sléttur undir nautgripi. Žar žótti mönnum bara sjįlfsagt aš éta T-bón ķ hvert mįl og voru ekki aš hafa fyrir žvķ aš blanda kartöflum eša papriku viš, enda voru žeir ķ barįttu viš gręnmetisbęndur, sem vildu girša af garšana sķna.

Og ég tek undir žaš sem ašrir hafa veriš aš gagnrżna aš hvernig getur rįšuneytin veriš aš lofa milljöršum fram į nęsta kjörtķmabil? Er žetta liš svo veruleikafyrt aš halda aš žeir lifi endalaust eins og Kastró og haldi aš žeir virkilega rįši į nęsta kjötķmabili?
16 milljaršar ķ landbśnaš
3 milljaršar ķ Hįskólann
Neskattur sem į eftir aš moka inn sešlum fyrir rķkis-einkarekiš RUV
Fjöldinn af žeim einstaklingum sem ekki borga skatta, NEMA 10% fjįrmagnstekjuskatt og losna viš aš greiša śtsvar til bęjarfélagsins og fl.

Er ekki kominn tķmi til breytinga? Ha? Ķ alvöru!
Crying


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

žaš er sko komin timi į stórbreytingar

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 23:55

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Žaš verša aldrei breytingar į Ķslandi...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.1.2007 kl. 14:17

3 Smįmynd: Bragi Einarsson

ef ég sęi aš bęndur fengi žį eitthvaš af žessum peningum, en reyndar fara žeir allir ķ milliliši, ekki til bęnda, eša hafa ekki gert žaš hingaš til. Mitt fólk bżr į Snęfellsnesi og ég er lķka hlyntur bęndum, en žetta var einum af žvķ góša!

Bragi Einarsson, 29.1.2007 kl. 19:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband