Mįlverkur

Hef nś lķtiš veriš aš Blogga sķšustu daga, enda į fullu aš mįla, nota allar lausar stundir į vinnustofunni. Nenni hreinlega ekki aš fjasa um pólitķk, en žó var ég nokkuš įnęgšur meš sķšustu skošanakpönnun Fréttablašsins um helgina. Ekki orš meira um žaš.
Litla ašstašan mķn er hreinlega aš fyllast af myndum og meš sama įframhaldi verš ég aš fį mér stęrra hśsnęši til aš vinna ķ! Mįliš er įš žegar mašur er aš vinna ķ olķu, žarf mašur aš vera meš margar myndir ķ gangi ķ einu, žaš er vķst ęskilegt aš leifa žessu aš žorna į milli. Einhvern tķmann var ég spuršur, hvers vegna ég mįlaši ekki bara meš Akrķl! Svariš er einfalt. Akrķll er "dautt" efni, olķan er lifandi.
Og ég er lifandi Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

mér finst olķumįlverk yfirleitt fallegust ..en žaš er bara mitt įlit.

Margrét M, 12.2.2007 kl. 09:03

2 Smįmynd: Ólafur fannberg

sammįla ofanveršri

Ólafur fannberg, 12.2.2007 kl. 09:11

3 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

OOhh ég ętla aš byrja aš mįla einhvertķman

Sigrśn Frišriksdóttir, 12.2.2007 kl. 15:27

4 Smįmynd: Agnż

Ég "mįla" stundum ja eša hvaš į aš kalla žetta hjį mér..en nota yfirleitt pastell og olķu /acryl krķtar og mįla meš puttunum... en er ašeins byrjuš aš nota pensil og žį meš olķu/acryl ..žannig ekki alveg steindautt..en er aš vķsu sjįlf bśin aš vera hįlf dauš meš pensilinn nśna..helst ég manni mig upp og mįli eftir ljósmyndum og gef svo ķ afmęlis eša ašrar gjafir..Aldrei aš vita nema mašur verši "fręgur" einhverntķma ..ja allavega fręg meš "endemum" og "eindęmum" en nśna fer ég aš "mįla" meš myndavélinni. ..P.S. Mér finnst myndirnar žķnar mjög góšar og haltu įfram mešan aš anda/listagyšjan heltekur žig .Agnż.

Agnż, 13.2.2007 kl. 16:12

5 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér finnst myndirnar žķnar vera frįbęrar...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.2.2007 kl. 16:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband