Smölun Ķhaldsins į ungum vęntalegum kjósendum!

Sinn er sišurinn hverjum flokki!
Inn um bréfalśguna įšan datt inn bréf stķlaš į eldri son minn, žar sem honum er óskaš til hamingju aš hafa gengiš til lišs viš Sjįlfstęšisflokkinn! Sem vęri svo sem allt ķ lagi, EF hann hefši skrįš sig ķ žann flokk! Shocking
Meš žvķ sama settist ég nišur og sendi į skrifstofu flokksins svohljóšandi bréf:

Góšann daginn!
Į borši mķnu žessa stundina er bréf undirritaš af formanni Ķhaldsflokksins, stķlaš į son minn (nafn og kennitala) og honum óskaš til hamingju meš aš hafa gengiš ķ Sjįlfstęšisflokkinn!
Sķšast žegar ég vissi og hann lķka, hefur hvorki hann, ég eša neinn śr fjölskyldunni, óskaš eftir eša skrįš hann ķ žennann flokk. Hann kannast ekki viš žaš sjįlfur og vęntanlega hefur enginn gert žaš meš hans vissu. Mér žykir žaš mišur aš flokkurinn skuli beita žessari ašferš viš aš hśkka sér lišsmenn. Krefst ég og hann einnig, žess aš hann verši umsvifalaust skrįšur śr žessum flokki og krefst ég žess einnig aš fį frį ykkur stašfestingu į žvķ aš hann sé ekki lengur skrįšur ķ flokkinn og einnig vil ég, sem fašir hans, aš fį aš vita hver geršist svo djarfur aš skrį hann ķ flokkinn įn minna, eša hans vitundar!

Mun ég lįta žetta mį fara lengra ef ekki veršur af žessum kröfum! Svo mętti lķka vera į žessum vef ykkr sżnilegur linkur žar sem hęgt er aš skrį sig śr flokknum, eins og aš skrį sig ķ hann.

Mér žykja ašferšir Ķhaldsins vera oršnar frekar lélegar, ef žeir senda öllum vęntanlegum kjósendum, sjįlfkrafa bréf um žaš aš žeir séu oršnir flokksmenn og įn žess aš žeir hafa sótt um žaš sjįlfur! Žaš er ekki furša žó aš žeir grobbi sig yfir aš vera stęšti flokkurinn, ef žetta eru ašferširnar!
Ég hef séš bréf frį flokkunum, žar sem ungu fólki er bošiš aš ganga til lišs viš žį og fylgja žį upplżsingar um hvernig žeir geta skrįš sig og žį hvar. Ķ žessu tilfelli er žaš ekki og ég er foxillur!! AngryAngryAngry
Žetta er lélegt og lįkśrulegt!

Hvurslax drullupokahįttur er žetta eiginlega?

PS. ég hefši brugšist eins  viš, sama hvaša flokkur žetta hefši veriš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bragi Einarsson

Einingu? Bara bréfhaus Sjįlfstęšisflokksins og Geir skrifar undir.

Bragi Einarsson, 26.2.2007 kl. 19:53

2 Smįmynd: Bragi Einarsson

Ég skošaši bréfiš betur, ķ bréfhaus stendur Geir H. Harde, formašur sjįlfstęšisflokksins,  og nešst undirskrift hans meš eigin hendi. Fįlkinn er aftur į móti ekki og lķtur śt fyrir aš žetta sé persónulegt bréf frį kallinum sjįlfm til strįksins.

Bragi Einarsson, 26.2.2007 kl. 22:16

3 Smįmynd: Margrét M

žetta er žvķlikur dónaskapur aš žaš hįlfa vęri hellingur ..verš ég aš segja ,, į aš vera  hęgt aš skrį fólk ķ flokk aš žvķ forspuršu ? 

Margrét M, 27.2.2007 kl. 09:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband