Harry Potter

Jess, bśinn aš lesa Harry Potter og the Deathly Hallows og nišurstašan kominn! En ég ętla aušvitaš ekki aš segja frį hvernig henni lauk, žiš veršiš bara aš lesa sjįlf. (Eša bķša eftir myndinni, svona ķ 3 įr eša svo) Ég og fjölskyldan erum HarryPotter ašdįendur, eigum allar bękurnar bęši į ensku og ķslensku og allar žęr myndir sem komiš hafa śt. Fórum einmitt į Fönixregluna um daginn og skemmtum okkur įgętlega. Reyndar er Fönixreglan svo mikil bók og margt aš gerast ķ henni aš žaš var hreinlega ekki hęgt aš koma öllu fyrir ķ tveggja tķma mynd, aš sjį myndina var eins og lesa bara 4ja hvern kafla eša svo! Ég kom strax meš kenningu eftir aš hafa lesiš Blendingsprinsinn og sś kenning var rétt aš mörgu leiti, en ég segi ekki meir Whistling. Žegar allar bękurnar hafa veriš kvikmyndašar, veršur örugglega tekiš maražon į žeim ķ einum rikk. (haldiš žiš aš žaš sé gešveiki, ha!)

Žessi bókaflokkur, įsamt Lord of the Rings hafa mešlimir fjölskyldunnar lesiš spjaldanna į milli og sumir oftar en tvisvar. Einu sinni į įri, um jólin, er tekiš StarWars og LOTR maražon en eini gallinn į žvķ er aš viš veršum aš kaupa okkur fyrstu žrjįr myndirnar, (sem er ķ raun kafli 4, 5 og 6) į DVD, žvķ aš gamla VHS tękiš gaf upp öndina ķ vor og svo veršum viš aš redda okkur fyrstu HP myndina, en  viš eigum hana į VHS en hinar į DVD. Lordinn eigum viš aušvitaš ķ sér śtgįfu frį framleišanda.

Ég setti inn nżjar myndir śr feršalaginu, undir Myndaalbśm, WildWest, žetta eru nokkrar valdar myndir.
En nś fer skólinn aš byrja og lętin byrja į föstudag og sumarfrķiš bśiš,og žvķlķkt blķšusumar, barasta sól og blķša alla daga, enda var žaš ekki fyrr en ķ lok jślķ sem ég fór į flakk, en žį byrjaši einmitt aš rigna hér į Reykjanesinu.

Žar til nęst. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

fķnar myndir sko

Margrét M, 14.8.2007 kl. 15:53

2 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

Ég į eftir aš lesa žessa sķšustu, hér er alltaf slegist um žęr en erum ekki bśin aš fį nżjustu bókina svo ég bķš speeennnntt

Sigrśn Frišriksdóttir, 21.8.2007 kl. 17:49

3 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Viltu kķkja į mitt blogg og hjįlpa til (aftur) ?? Please!!

Heiša B. Heišars, 23.8.2007 kl. 19:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband