Loksins-Feršasaga

Žį er loksins komiš aš feršasögunni frį Budapest. žó svo aš lišiš er į žrišju viku frį žvķ ég fór, žį varš žaš nś svo aš vikan eftir aš ég koma heim, var allt į haus hjį mér ķ vinnu, svo lagšist ég ķ Pest, heilir 4 dagar žar og svo bara aš vinna upp skammir eftir veikindi. Loksins get ég gefiš mér tķma til aš blogga smį og setja inn nokkrar myndir śr feršinni.

listasafn
Žar sem žetta var  flug seinnipart föstudags og heimför var į hįdegi į mįnudag, fengum viš hjónin ekki nema 2 heila daga śt śr feršinni. Komiš var į hóteliš um mišnętti į Ungverskum tķma (10 hér heima) svo aš žaš var fariš beint aš sofa! En dagskrįin nęstu tvo daga var žétt skipulögš og var vaknaš eldsnemma į laugardagsmorgun og morgunveršur snęddur. Lį leišin eftir allar kręsingar ķ jaršlest og stefnan tekin į listasafn eitt žeirra Budapesta, Museum of Fine Arts, en žaš er stašsett į Hetjutorginu Pest megin ķ borginni. Eyddum viš žar einum 3-4 tķmum og žįšum ferš meš gömlum hippa frį LA sem var žarna aš gęda um salina, žręlskemmtilegur kall, meš tagl og alles. Fór hann meš okkur ķ gegnum 19 aldar listina sem safniš įtti. Nöfn eins og Corbert, Manet, Monet og fl. komu žarna viš sögu.

hetjut2


Eftir listasafniš ętlušum viš aš finna bśš sem ein vinkona mķn sagši mér frį og fór nś dįgóšur tķmi ķ aš finna śt hvar sś bśš var, en įstęšan fyrir žvķ var sś aš žessi tiltekna bśš seldi vörur fyrir listamenn! Žrįtt fyrir mikla leit fannst hśn ekki, reyndar hefši žaš ekki skipt mįli žvķ aš klukkan var oršin 5 žegar viš loksins gįfumst upp. Žrįtt fyrir žaš vorum viš meš fullt fangiš af pokum, enda lenntum viš į einhverri götu žar sem veršiš var eins og į ķslandi į 19 öld!
Um kvöldiš var fariš ķ siglingu į Dónį, matur, tónlist og söngur og vķn, allt innifališ ķ feršinni. Matur, vķn og tónlist; 8 af 10 möguleikum; Söngur, ja eins og unga fólkiš segir bara; Dķöss kręst mę God! Žvķlķkir skrękir! Samt var žetta indisleg stund og komiš heim į hótel um mišnętti og fariš aš sofa, žvķ aš um morgunin var įętlaš aš fara śt fyrir borgna og skoša žorp žar sem handverks- og listamenn hafa songurkomiš sér fyrir og er vinsęll feršamannastašur. Žar sįum viš mešal annars örlistasafn, en žar var t.d. taflborš į tķtuprjónahausi og uršum viš aš skoša verkin ķ gegnum stękkunargler. Eftir skošunarferš um žorpiš fékk hópurinn sér aš borša og aušvitaš fengum viš okkur ungverska gśllassśpu og žvķlķkur réttur. Aldrei bragšaš eins góšan graut um ęfina. žarna fann ég svo verslun sem seldi mįlningavörur og verlaši mér slatta af penslum og litum.
Um kvöldiš fór hópurinn į veitingahśs žar sem bošiš var uppį žjóšrétti og sķgaunatónlist og verš ég aš segja aš veršlagning žeirra ķ Pestinni er stórskrķtinn. Žaš sem ég og frśin borgušum fyrir ašalrétt, eftirrétt, bjór og raušvķn. endaši ķ 24.000 forintum og hefši žetta veriš į ķslandi, žį hefši žessi tala veriš žį 24.000 kall, en žarna žarf mašur aš DEILA meš 3, svo aš kvöldveršurinn endaši ķ 8000 kalli fyrir tvo!
Eins varš žaš fyrr um daginn, ég sį lešurjakka ķ C&A į 34.800 trabantforintur deilt meš 3 og nišurstašan var sś aš ég fékk flottan jakka į 11600 kjell og geri ašrir betur!
Žetta var fķn ferš ķ alla staši, nema aš allt of stuttur tķmi, mįnudagurinn fór ķ heimferš. Viš höfšum t.d. ekki tķma til aš fara Bśda megin ķ borgina, ž.e. uppį hęšina, žar sem kastalarnir og flotta fólkiš bżr ķ Bśdapest. Nęst reynir mašur aš gefa sér lengri tķma til aš skoša borgina betur.

En žennan sįum viš į einu götuhorninu, Trabant ķ svona svaka flottu įstandi :)

 

 

Žar til nęst 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

žś hefur semsagt komiš uppstrķlašur og saddur heim ......   mašur žyrfti eiginlega aš eiga svo sem einn hrašprant į hlašinum heima.. he he

Margrét M, 8.11.2007 kl. 09:08

2 Smįmynd: Bragi Einarsson

mašur sį nś nokkra en žessi var ķ góšu standi og "bónašur"

Bragi Einarsson, 9.11.2007 kl. 23:48

3 Smįmynd: Ólafur fannberg

Trabbinn er klassi

Ólafur fannberg, 12.11.2007 kl. 07:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband