Ritskošun!

Samkvęmt fréttum dagsins eru mišlar, sér ķ lagi žį MBL.is farnir aš ritskoša hugsanir og skrif fólks og bśnir aš loka į einn! Fyrir žaš aš segja sķna skošun. Hvort sem mašur er sammįla eša ekki, hélt ég aš fólk mętti segja sķna skošun, hann hlķtur aš geta boršiš įbyrgš į sķnum skošunum.
Ég velti žvķ lķka fyrir mér aš žaš sem ég og viš sem erum aš fjalla um "saklaus" mįl, séum ritskošuš lķka? Ef svo er, hef ég ekki įhuga į aš halda uppi bloggi į žessum staš. Ekki žaš aš ég sé endilega aš hrauna yfir mann og annan, nenni žvķ ekki lengur, heldur geri ég greinamun į "ritskošun" og almennri skošun og heimsókn į sķšuna, fólk sem gefur commett į žaš sem veriš er aš fjalla um og hafa möguleika į aš svara. Sama hvert mįlefniš er, svo framandi aš žaš er ekki meišandi į neinn hįtt en sé haldiš sig viš réttmęta gagnrżni.

Kvešja 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Į einhverjum tķmapunkti sį einhver žörf į žvķ aš vernda ķmyndaša vini, žetta var sett ķ landslög og žvķ er bannaš aš gagnrżna trśarbrögš, trśarbrögšin hafa einkarétt į aš ausa skķt yfir ķsland

DoctorE (IP-tala skrįš) 21.4.2008 kl. 09:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband