Kominn með „málverk“.

Jæja, loksins er komið að fyrstu færslu í sumar eftir langt og gott „bloggfrí“. Þetta er búið að vera viðburðaríkt sumar hjá okkur í fjölskyldunni, fengum afhent nýtt hús þann 12. júní og stóðum í flutningum og gáfum okkur góðan tíma i að setja allt í stand að Kjóalandi 15. Reyndar var húsið fullklárað, aðeins að setja upp innréttingu í þvottahúsi og ljós og myndir. Svo tók við mikil vinna í gamla húsinu. Ekki er hægt að selja nokkurn skapaðan hlut í þessum kexruglaða árferði á fasteignamarkaðnum, svo það var tekin ákvörðun að leigja húsið og þá þurfti að lagfæra ýmislegt og þá aðallega að mála. Við máluðum öll svefnherbergi og hurðar í svefnálmu og ætlum að leggja plastparket á gólfin og á gang og eldhús. Hamagangurinn var slíkur að minn fékk svo þvílíkt í bakið, að ég hef varla getað rétt úr mér síðan. Sem betur fer á ég tvo duglega stráka sem tóku við og kláruðu. Nú er bara eftir að leggja á gólfin.

Það má því segja að ég sé kominn með svaka „málverk“ eftir sumarið Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Jón Erlendsson

Ekki gott að heyra þetta með bakið. En gott að geta allavega leigt út húsið, svo það standi ekki autt. Þið eruð velkomin í heimsókn, án þess að taka upp pensil! :) Það var nú meira sagt í gríni en alvöru.

bestu batakveðjur

Gummi og Ragga

Guðmundur Jón Erlendsson, 13.8.2008 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband