Glešilegt sumar, allir bloggvinir.

(Vegna mistaka hef ég óvart lokaš į ALLA bloggvini, en įtti rayndar aš vera bara į einstaka skošara. Žvķ birti ég hana hér aftur) 

Glešilegt sumar, allir bloggvinir.
Meš žessari fęrslu verša smį tķmamót hjį mér žvķ aš ég hef įkvešiš aš taka mér langt frķ frį blogginu. Reyndar hefur žaš veriš aš žróast hjį mér ansi lengi og ég gert mér grein fyrir žvķ aš til aš vera fullvirkur, žarf mašur aš vera į launum viš aš blogga, lesa blogg og gefa commett hjį vinum og vandamönnum. Žar sem ég hef nóg aš gera eitthvaš fram į sumariš, er aš undirbśa sżningu um mišjan jśnķ, er aš flytja ķ nżtt hśs, er aš klįra skólann, śtskrifa nokkra nemendur og svo margt fleira, er alveg eins gott aš vera ekkert aš žessu į mešan.
Enda er žaš nś svo aš meš hękkandi sól og hlżindum, fer hugurinn aš snśast um annaš en lyklaborš og skjį, žį tekur mašur frekar fram myndavél, skissubók og jafnvel pensla og litatśpur, fer į smį flakk um nęsta nįgreni til aš fanga mótķv.
Ef žaš rignir, hreišrar mašur um sig ķ vinnustofunni og vinnur jafnvel śr skissunum og ljósmyndum, reyni aš framkalla eitthvert myndverk sem mašur getur veriš sįttur viš.
Vinnustofan mķn er rśmgóš meš glugga ķ vestur og besti tķminn er žį snemma į morgnana og fram yfir hįdegi, en žegar sumarsólinn fer aš hita upp gluggann hjį mér, žį er gott aš koma sér śt ķ sumariš og sinna fjölskyldu, golfi og fl.
Nęsta rżmi viš vinnustofuna mķna eru nokkrir fķnir kallar meš verkstęši og žangaš fer mašur til aš spjalla og fį sér kaffi meš žeim, žannig aš ekki veršur mašur einmanna viš malerķiš.

En og aftur glešilegt sumar og sjįumst ķ haust.LoL


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

takk fyrir aš opna okkur aftur ég óka žér nįšugs frķs...

Margrét M, 6.5.2008 kl. 11:54

2 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

jį žaš var lokaš į mig žegar ég ętlaši aš óska žér glešilegs sumar meš fullt af sköpun og dįsamlegu.

knśs inn ķ daginn.

steina sem er sólarmegin ķ lķfinu

Steinunn Helga Siguršardóttir, 7.5.2008 kl. 06:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband